วิธียกเลิกการขอใช้งานห้องประชุม


      การยกเลิกห้องประชุมที่ทำการแจ้งขอใช้งานไปแล้วนั้น จะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อผู้ดูแลยังไม่ได้ทำการ "อนุมัติ" ในระบบเท่านั้น หากผู้ดูแลได้ทำการ "อนุมัติ" ไปแล้ว จะไม่สามารถทำการยกเลิกห้องประชุมได้ทุกกรณี แบ่งได้ 2 วิธี ดังนี้
1. ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลอาคารให้ยกเลิก (วิธีนี้ค่อนข้างใช้เวลาในการแจ้งและติดต่อ)
2. การยกเลิกผ่านระบบด้วยตนเอง เป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด (วิธีที่แนะนำ)
ขั้นตอนการยกเลิกด้วยตนเอง
1. ล็อคอินเข้าสู่ระบบ จากนั้นไปที่เมนู MY BOOKING
2. กดเลือกรายการห้องประชุมที่ต้องการยกเลิก ดังภาพที่ 1 จากนั้นระบบจะแสดงรายละเอียดของห้องประชุม ดังภาพที่ 2
ภาพที่ 1
ภาพที่ 2
3. จากภาพที่ 2 กดปุ่ม CANCEL BOOKING ระบบจะแสดงป๊อปอัพให้กดยืนยันการยกเลิก ดังภาพที่ 3
ภาพที่ 3
4. กดปุ่ม Confirm เพื่อยืนยันการยกเลิกขอใช้ห้องประชุมที่แจ้งไป
หมายเหตุ : การยกเลิกห้องประชุมด้วยตนเองนั้น จะต้องทำการยกเลิกก่อนถึงเวลาที่จองไว้ 1 ชั่วโมงเท่านั้น จึงสามารถยกเลิกการขอใช้ห้องประชุมด้วยตนเองได้
Navamindradhiraj University